Slide

27 June 2009

คอร์สอบรมเพ้นท์เซรามิคมินิ - สีอะครีลิค

งานเพ้นท์เซรามิคขนาดเล็ก


งานเพ้นท์เซรามิคของเรา ขนาดเล็กๆ สูงประมาณ 2 นิ้ว เพ้นท์ด้วยสีอครีลิค
เป็นงานเพ้นท์ที่มีประณีตและมีรายละเอียดสูง
แต่...ประสบการณ์ในการทำงานกว่า 13 ปีของเรา
เราได้วางระบบการเพ้นท์ที่เป็นขั้นตอนกึ่งอุตสาหกรรม
ซึ่งมันช่วยให้ให้งานดูเนี๊ยบ ประณีต
แต่เราจะสามารถทำงานได้เร็วขึ้น
และผิดเพี้ยนน้อยลง


เมื่ออบรมเพ้นท์จนชำนาญ
เรามีงานจำนวนมากส่งให้คุณรับกลับไปทำที่บ้าน
คุณสามารถทำเป็นงานหลัก
หรือเป็นงานที่สร้างรายได้เสริมก็ได้ค่ะ


รายได้ในการทำงาน ประมาณ 10,000 - 30,000 บาท
และเรามีออเดอร์ส่งให้จำนวนมากค่ะ
เรายินดีสอนทุกอย่างหากคุณต้องขยายเป็นกลุ่มเล็ก ๆ
เราต้องการกลุ่มคนทำงานกลุ่มเล็ก ๆ หลาย ๆ กลุ่มค่ะ
คุณสามารถดูรายละเอียดขั้นตอนการเพ้นท์ต่าง ๆ ได้ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ
คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปใหญ่นะคะ









รวมรูปแสดงขั้นตอนการทำงานเพ้นท์ทั้งหมดค่ะ





คลิ๊กที่รูปเพื่อขยายใหญ่ได้เลยค่ะ




งานเพ้นท์ของเราเป็นแบบกึ่งอุตสาหกรรม
มีลำดับการเพ้นท์ที่เป็นขั้นตอน
ผู้อบรม..ไม่ต้องมีพื้นฐานศิลปะ
ขอแค่มีใจรักงานเพ้นท์...
ขยันฝึก...
เพ้นท์ได้แน่นอนทุกคน






สีของเซรามิคเผาแกร่งจะออกเทา ๆนวล ๆ
ก่อนเพ้นท์...ต้องลงพื้นสีขาวให้หนา และ เนียน






ลงพื้นน้ำหนักสีที่ 1










ไล่แสงเงา น้ำหนักสีที่ 2





ลงน้ำหนักสีที่ 3 ลงพื้นดวงตาและจมูก






เก็บรายละเอียดแสงเงาสุดท้าย
เก็บรายละเอียดดวงตา และใบหู







ต้องลงพื้นขาวที่ปลอกคออีกครั้งเพื่อถมสีที่อาจเลอะๆ
แล้วจึงลงสีปลอกคอ







ลงสีพื้นปลอกคอเรียบร้อยแล้ว..
ก็ลงเส้นตะเข็บ เล็ก ๆ บาง ๆ ให้เนี๊ยบ และคม






รูปงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์






แสดงลำดับขั้นตอนการเพ้นท์
ตั้งแต่เริ่ม..จนงานเสร็จสมบูรณ์
ไม่ยากเลยใช่ไหม? ใคร ๆ ก็ทำได้






หมาเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีดวงตา สวย ใส ซื่อ
งานเพ้นท์ทุก ๆ ชิ้นของเราจึงเน้นความประณีตของดวงตามากมากค่ะ










การลงพื้นขาว..ต้องหนาเรียบเนียน
ปกปิดสีพื้นด้านล่างได้มิดชิดเลยนะคะ






นี่แหล่ะค่ะ..สุดยอดเคล็ดลับการเพ้นท์ของเรา
ภู่กันเซียน..เป็นภู่กันทำมือ อาวุธที่ช่างเพ้นท์ต้องทำเองให้ได้
มันจะช่วยให้งานเพ้นท์ง่ายขึ้น และเพ้นท์ได้อย่างรวดเร็ว
และผลลัพธ์ที่ได้..ก็สวยงาม ประณีต จนใคร ๆ ต้องแปลกใจ
แต่ต้องฝึกใช้ให้ชำนาญก่อนนะคะ...







นี่คือรายละเอียดหลักสูตรการอบรมปั้นของเราค่ะ






ค่าอุปกรณ์ทั้งหมดในการเรียนเพ้นท์
ผู้อบรมจัดมาเองได้..อะไรที่มีอยู่แล้วก็เอามาใช้ได้เลยนะคะ
ไม่จำเป็นต้องซื้อกับเรา
เราจัดไว้บริการเพื่อความสะดวกเของผู้อบรมท่านั้นค่ะ






รายละเอียดรายได้ค่ะ
การทำงานที่ชำนาญ..คุณต้องมีรายได้มากกว่าอาทิตย์ละ 5000 บาท
สำหรับการทำงานเป็นอาชีพ
เพ้นท์ตามขั้นตอนขึ้นงานเพ้นท์แบบกึ่งอุตสาหกรรม
ทำงานที่บ้าน...ไม่เสียเวลาเดินทาง
เป็นเจ้านายตัวเอง..ทำมาก..ได้มาก..ทำน้อย..ได้น้อย
ไม่รับผิดชอบเวลาและคุณภาพ...ให้ออกค่ะ
และคุณสามารถขยายกลุ่มงานออกไปได้ถ้าคุณรักษาคุณภาพงานได้
และรับผิดชอบเวลาในการส่งงานได้







มาตราฐานของงาน..ไม่ยุ่งยาก..ไม่ยากเย็นเลยใช่ไหมค่ะ
เพียงแค่ใส่ใจในรายละเอียด และมีความประณีต

ในทุก ๆ ขั้นตอนของการทำงาน





คุณสมบัติของพนักงานรับงานนอกค่ะ
สั้น ๆ ชัดเจน แต่ครอบคลุมค่ะ







การวางเงินประกันนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการรับงานไปทำที่บ้านเท่านั้นค่ะ
เหตุผลของการวางเงินประกัน : เพราะบริษัทจะต้องจ่ายตัวเซรามิคให้คุณออกไปทำที่บ้าน
ซึ่งงานทุกชิ้นมีมูลค่า..และยังเป็นการรับประกันความรับผิดชอบในการส่งงานด้วย
ไม่ต้องนำเงินสดมาวาง...สามารถหักจากค่าชิ้นงานที่นำส่งให้บริษัท






ภาพงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์ค่ะ





ภาพงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์ค่ะ





ภาพงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์ค่ะ






ภาพงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์ค่ะ






ภาพงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์ค่ะ






ภาพงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์ค่ะ





ภาพงานเซรามิคก่อนเพ้นท์ และ หลังเพ้นท์ค่ะ





งานเซรามิคของเรานอกจากเพ้นท์อะไรได้มากมายแล้ว
มันยังสามารถปั้นตกแต่งเพิ่มเติมด้วยดินโพลิเมอร์ได้อีกด้วย
นี่คือสุดยอดสินค้าขายดีของ ทุกๆ เทสกาลคริสมาสเลยค่ะ
เราเปิดสอนโพลิเมอร์คร์อสละ 15,990 บาทค่ะ ไม่รวมค่าอุกรณ์
เราสอนแพงค่ะ..เพราะของเราดี..มีงานทำ มีรายได้ มีอาชีพมั่นคงแน่นอนค่ะ
และค่าแรงเพ้นท์ ที่เป็นงานปั้นเพิ่มเติมก็จะสูงกว่าแบบปรกติค่ะ










เราเปิดสอนแบบเต็มหลักสูตรด้วย
สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานเองทั้งระบบตั้งแต่ต้น จน จบ
สอนการทำงานทุก ๆ ขั้นตอนเลยค่ะ
เราต้องการคนเรียนหลักสูตรนี้มากมากเลยค่ะ
เพราะเราต้องการขยายกลุ่มการทำงานฝีมือของเราออกไป
75,000 ไม่แพงเลยค่ะ เพราะนี่คือการสอนประสบการณ์ทั้งชีวิตของเรา
ทำงานแค่ออเดอร์เดียวคุณก็คุ้มค่าเรียนแล้วค่ะ
(ไม่ได้สอนเผา เพราะทักษะมันลึกไป และต้องลงทุนค่าเตามากเกินไป
เราให้มาฝากเราเผา สะดวกกว่า ลงทุนน้อยกว่า ความเสี่ยงน้อยกว่าค่ะ)







0 comments :