Slide

27 June 2009

คอร์สอบรมปั้นเซรามิคมินิ

งานปั้นเซรามิคขนาดเล็ก

งานปั้นของเรา เป็นงานปั้นที่มีแม่พิมพ์ช่วยในการปั้น
มันจึง ง่ายมากมาก สำหรับทุก ๆ คน
เราสามารถรับรองได้ว่า เมื่ออบรมแล้วทุก ๆ คนสามารถทำได้แน่นอน
งานปั้นของเราไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดเพศ
แม่พิมพ์อัจฉริยะของเราจะทำให้ง่ายปั้นที่มีรายละเอียดมากมาก
เป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับทุก ๆ คน



งานปั้นของเรา
เหมาะสำหรับทุก ๆ คน ที่ต้องการทำงาน
ทั้งคนที่ต้องการทำงานเป็นรายได้ประจำ
หรือคนที่ต้องทำเป็นงานสร้างรายได้เสริม
เราต้องการช่างปั้นนอกจำนวนมาก
และมีออเดอร์ส่งให้ทำจำนวนมาก
คุณรับงานไปทำสบาย ๆ ที่บ้านค่ะ ไม่ต้องหมดเปลืองเวลาไปกับการเดินทาง


รายได้ดีแน่นอนค่ะ
สำหรับผู้ที่ตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง
คุณควรจะมีรายได้เดือนละ 10,000 - 30,000 บาทค่ะ
และคุณยังสามารถสอนคนในครอบครัวได้อีกด้วยนะคะ
คุณสามารถดูขั้นตอนต่าง ๆ ในการทำงานอย่างละเอียดตามรูปด้านล่างค่ะ
คลิ๊กเพื่อดูรูปใหญ่ได้เลยนะคะ






รวมรูปแสดงขั้นตอนการทำงานปั้นทั้งหมดค่ะ




คลิ๊กที่รูปเพื่อขยายใหญ่ได้เลยค่ะ



งานปั้นของเราเป็นแบบกึ่งอุตสาหกรรม
มีแม่พิมพ์อัฉริยะที่การคิดค้นอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเราเท่านั้น
แม่พิมพ์นี้จะทำให้ทุก ๆ คน
ทุก ๆ คน
ปั้นหมา ปั้นแมว ได้ทุกสายพันธ์ออกมาได้เหมือนงานต้นแบบทุกปราการ
งานปั้นของเรา..ใครๆก็ปั้นได้
ปั้นได้ทุก ๆ คน







ดินเหนียวผสมสูตรเฉพาะ
ถูกรีดและหุ้มพลาสติกรักษาความชื้น
พร้อมใช้ทันที..






คุณจะได้เรียนรู้การอัดดินเข้าไปในแม่พิมพ์อย่างถูกต้อง






คุณจะได้เรียนรู้การประกอบแม่พิมพ์ การถอดพิมพ์อย่างถูกต้อง







ชิ้นงานดินที่ถูกแกะออกมาจากแม่พิมพ์อย่างถูกต้อง
จะปรากกฏตะเข็บตรงรอยต่อของแม่พิมพ์ ชัดเจนและเล็ก ๆไม่หนา






คุณจะได้เรียนรู้การเก็บรายละเอียดและตกแต่งตะเข็บให้หายไป






คุณต้องเรียนรู้การเจาะรูอย่างถูกต้อง ด้วยสว่านเบอร์พิเศษ






เก็บรายละเอียดให้เรียบร้อยในขั้นตอนสุดท้าย






งานปั้นของเรามีต้นทุนค่าดิน
และต้นทุนค่าแม่พิมพ์
รูปด้านบนได้แสดงให้คุณเห็นอย่างละเอียด และชัดเจน






แม่พิมพ์ 1 ชุด ปั้นหมาได้มากกว่า 200 ชิ้น
การใช้แม่พิมพ์อย่างถนอม รักษา จะปั้นหมาได้มากถึง 300-350 ตัว
นั่นหมายถึงต้นทุนคุณจะมากขึ้น หรือ น้อยลง
ก้อยู่ที่พื้นฐานในการทำงานของคุณเองด้วย






การทำงานปั้น : มีต้นทุนการทำงาน
คิดง่าย ๆ อยู่ที่ 40 : 60
100 บาทของคุณ เป็นทุน 60 บาท กำไร 40 บาท
ถ้าคุณใช้ดินไม่ทิ้งขว้าง
ถ้าคุณรักษาแม่พิมพ์ดีดี
ทุนจะเหลือ 50 กำไรจะเพิ่มเป็น 50
ทั้งหมดคือความรับผิดชอบของคุณ






รูปด้านบน เป็นผังแสดงรายได้ในการทำงาน
คนทำงานปั้นชำนาญในระดับธรรมดา ต้องปั้นได้วันละ 100 ชิ้นขึ้นไป
เราจ่ายค่าแรงตัวละ 13 บาท x 100 ตัว
รายได้ต่อวัน 1300 บาท นี่คือขั้นต่ำ
ชำนาญมากมากควรทำได้มากกว่านี้ (ถ้าทำนะคะ)
คุณต้องคำนึงถึงคุณภาพงานไว้เสมอ ๆ เพราะนั่นคือหัวใจสำคัญในการทำงานของเรา







นี่คือรายละเอียดหลักสูตรการอบรมปั้นของเราค่ะ






ค่าอุปกรณ์ทั้งหมดในการเรียนปั้น
อุปกรณ์ทุกอย่างใช้งานได้ยาวนานค่ะ
รับรองค่ะว่า..ที่นี่ไม่ได้เน้นขายอุปกรณ์
แต่เราต้องการคนทำงานฝีมือ แบบว่าทำจริงจังค่ะ






มาตราฐานของงาน..ไม่ยุ่งยาก..ไม่ยากเย็นเลยใช่ไหมค่ะ
เพียงแค่ใส่ใจในรายละเอียด และมีความประณีต
ในทุก ๆ ขั้นตอนของการทำงาน
ทำตามขั้นตอนในการอบรม..เท่านั้นเองค่ะ






คุณสมบัติของพนักงานรับงานนอกค่ะ
สั้น ๆ ชัดเจน แต่ครอบคลุมค่ะ






การวางเงินประกันนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการรับงานไปทำที่บ้านเท่านั้นค่ะ
เหตุผลของการวางเงินประกัน : เป็นการรับประกันความรับผิดชอบในการส่งงานออเดอร์ค่ะ
ไม่ต้องนำเงินสดมาวาง...สามารถหักจากค่าชิ้นงานที่นำส่งให้บริษัท






งานเซรามิคของเรานอกจากเพ้นท์อะไรได้มากมายแล้ว
มันยังสามารถปั้นตกแต่งเพิ่มเติมด้วยดินโพลิเมอร์ได้อีกด้วย
นี่คือสุดยอดสินค้าขายดีของ ทุกๆ เทสกาลคริสมาสเลยค่ะ
เราเปิดสอนโพลิเมอร์คร์อสละ 15,990 บาทค่ะ ไม่รวมค่าอุกรณ์
เราสอนแพงค่ะ..เพราะของเราดี..มีงานทำ มีรายได้ มีอาชีพมั่นคงแน่นอนค่ะ







เราเปิดสอนแบบเต็มหลักสูตรด้วย
สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานเองทั้งระบบตั้งแต่ต้น จน จบ
สอนการทำงานทุก ๆ ขั้นตอนเลยค่ะ
เราต้องการคนเรียนหลักสูตรนี้มากมากเลยค่ะ
เพราะเราต้องการขยายกลุ่มการทำงานฝีมือของเราออกไป
75,000 ไม่แพงเลยค่ะ เพราะนี่คือการสอนประสบการณ์ทั้งชีวิตของเรา
ทำงานแค่ออเดอร์เดียวคุณก็คุ้มค่าเรียนแล้วค่ะ
(ไม่ได้สอนเผา เพราะทักษะมันลึกไป และต้องลงทุนค่าเตามากเกินไป
เราให้มาฝากเราเผา สะดวกกว่า ลงทุนน้อยกว่า ความเสี่ยงน้อยกว่าค่ะ)



0 comments :