Slide

28 June 2009

เกี่ยวกับคอร์สอบรม

ต้องการช่างปั้นดินเซรามิค และ ช่างเพ้นท์เซรามิค ขนาดจิ๋ว


ต้องการจำนวนมาก!!!


ต้องการพนักงานประจำและช่างรับเหมางานกลับไปทำที่บ้าน


งานปั้นดินเซรามิค : ปั้นดินเซรามิคขนาดเล็กจิ๋ว โดยมีแม่พิมพ์ช่วยในการปั้นไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานศิลปะ ไม่จำกัดเพศ และอายุ รับเหมางานไปทำที่บ้านได้มีงานจำนวนมาก รายได้ดี


งานเพ้นท์เซรามิคขนาดจิ๋ว : เพ้นท์ด้วยสีอครีลิค ควรเป็นผู้ที่รักงานเพ้นท์ชอบทำงานละเอียด เมื่อเพ้นท์ได้ชำนาญ รับเหมาไปทำที่บ้านได้มีงานออเดอร์ส่งให้จำนวนมาก รายได้ดี


เกี่ยวกับคอร์สอบรม


พวกเราผลิตเซรามิคภายใต้แบรนด์ Blue Witch ค่ะ
เราทำงานด้วยกันเป็นกลุ่มเล็ก ๆ
ผลงานของเราเป็นสินค้าขายดีมากในอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น
ผลงานทุกชิ้นเป็นงานฝีมือที่ละเอียดและประณีตทุก ๆ ชิ้น


เรามีคนน้อย
จึงไม่สามารถทำงานได้เพียงพอตามที่ลูกค้าต้องการ
แต่เราก็ไม่ต้องการสร้างสังคมภายในของเราให้ใหญ่โตเกินไป
แต่งานออเดอร์ของเรา..ก็เข้ามา มากมาก เรื่อยเรื่อย
ซึ่งเกินกำลังที่พวกเราจำนวนเท่านี้จะสามารถทำได้
เราได้เปิดรับพนักงานใหม่เรื่อย ๆ
แต่ก็ได้แต่คนทำไม่จริงจัง
เสียเวลาในการฝึกสอนเป็นอย่างมาก...








เราจึงริเริ่มโครงการ เปิดอบรม ปั้น-เพ้นท์ เซรามิคขึ้น
มีจุดมุ่งหมายเพื่อ...
ต้องการสร้างและพัฒนาบุคลากร
ในการปั้นหมา – แมวเซรามิคจิ๋ว
และเพ้นท์หมา - แมวเซรามิคจิ๋ว ด้วยสีอะครีลิค



โดยเน้นอบรมให้ทำงานได้ชำนาญ เป็นอาชีพได้อย่างยั่งยืน
เราต้องการสร้างผู้ร่วมงานจำนวนมาก
เพื่อให้งานของเราขยายวงกว้างออกไป
และสิ่งที่สำคัญที่สุด..สำหรับผู้ร่วมงานของ Blue With
“ ต้องสามารถรักษาคุณภาพงานผลงานทุก ๆ ชิ้นได้ดีที่สุด
มีคุณภาพที่มาตราฐาน และรับผิดชอบต่อเวลา ”
เพราะสิ่งนี้...คือเหตุผลที่ทำให้เรามีงานมากมาย
และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่างชาติ










0 comments :